วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ยูนิซิตี้ (Unicity)

ยูนิซิตี้เป็นชื่อของบริษัทที่ทำธุรกิจเครือข่ายบริษัทหนึ่งครับ (ธุรกิจ MLM) หลายท่านอาจจะเคยถูกชวนให้เข้าไปฟังการแนะนำธุรกิจ หลายท่านอาจเคยเข้าไปฟังการอบรมของ ยูนิซิตี้ แต่ไม่ได้ตัดสินใจทำ หลายท่านอาจเคยทำ ยูนิซิตี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และหลายท่านอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อบริษัท ยูนิซิตี้ เลย วันนี้ของอ่านการนำเสนอเกี่ยวกับบริษัทนี้ดูนะครับ

ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นนักธุรกิจอิสระของบริษัท ยูนิซิตี้ ครับ บริษัท ยูนิซิตี้ เป็นบริษัทที่มีต้นกำเนิดมาจากรัฐยูท่าห์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดสาขาในต่างประเทศอีกหลายสิบประเทศ รวมทั้งในประเทษไทยด้วย ในประเทศไทยนี้ ยูนิซิตี้ มีอัตราการเติบโตและมีผลกำไรอยู่ในอันดับต้นๆ ของธุรกิจเครือข่าย มีสำนักงานใหญ่อยู่แถวรัชดา กรุงเทพฯ และมีศูนย์อยู่ในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ ยูนิซิตี้ มีระบบการสมัครสมาชิกคือเสียค่าสมัครครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องเสียค่าต่ออายุสมาชิก การทำงานใน ยูนิซิตี้ นั้นก็ไม่จำเป็นต้องขาย เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบขายของ ทางบริษัทมีระบบการสอนงานเป็นอย่างดี ด้วยระบบ Unipower และทีมงานอัพไลน์ที่มีประสิทธิภาพ จะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จ ยูนิซิตี้ มีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยขึ้นไป เป็นสินค้านำเข้าที่ไม่แพงอย่างที่คิดและคุ่มค่ากับราคา เช่น ไบออสไลฟ์ ที่มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรองว่าสามารถปรับระดับน้ำตาลของคนที่เป็นเบาหวานให้เป็นปกติ ช่วยลดความดันและคลอเลสเตอรอลในคนที่เป็นความดันโลหิตสูงเป็นต้น ผลิตภัณฑ์บริษัทนั้นให้ผลในการป้องกันและรักษาจึงจับกลุ่มผู้บริโภคได้มาก อีกทั้งยังไม่ส่งผลข้างเคียงต่อผู้บริโภคด้วย ยูนิซิตี้ จึงมีความโดดเด่น ทั้งในเรื่องของการสอนงาน ผลิตภัณฑ์ และมีจรรยาบรรณไม่ส่งลิ้งและอีเมลล์รบกวน ยูนิซิตี้ ยังมีศักยภาพที่จะโตต่อไปได้เรื่อยๆ

หากท่านสนใจอยากทำธุรกิจกับ ยูนิซิตี้ ท่านควรจะต้องดูอัพไลน์ที่แอกทีฟและมีความรู้ในการทำงานด้วยครับ จึงจะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จ ตอนนี้สายงานผมกำลังเปิดรับสมาชิกเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เรามีทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมในการสอนงานท่าน ถ้าวันนี้ท่านกำลังตัดสินใจ ผมแนะนำให้ท่านมารับฟังข้อมูลเพิ่มเติมจากผมครับ (ยังไม่ต้องไปอบรมให้เสียเวลา) ท่านสามารถนัดวัน เวลา สถานที่มาได้เลย การนำเสนอ ยูนิซิตี้ ใช้เวลาเพียง 30 นาทีครับ หลังเลิกงานท่านก็ได้ผมยินดีครับ

ติดต่อผมได้ที่ นนท์ 086-8328057
หรือส่งอีเมลล์มาที่ mynameisnon_psy@hotmail.com

แล้วเรามาร่วมงานกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น